in nhãn satin giá rẻ

in dây ruy băng màu

in nhãn treo quần áo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG ĐẠT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG ĐẠT
Hổ trợ trực tuyến
0907870059
Giám Đốc
Chị Nga :0907870059
CSKH :094 6476 059
Kinh Doanh
Ms. Nga :0907 87 00 59
Mr. Lang :0909 226 367
Những lưu ý cơ bản khi in nhãn mác quần áo

Dù là vật phẩm nhỏ gọn, tuy nhiên giá trị của thiết kế, in nhãn mác quần áo là vô cùng lớn. Chúng có khả năng tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bạn không thể có chiếc túi giấy đẹp, có hộp giấy cao cấp nhưng lại không thể thiếu được nhãn mác gắn lên các sản phẩm áo quần của cửa hiệu mình.

In nhãn mác cho sản phẩm quần áo thời trang sao cho thật phù hợp, đẹp và kinh tế là điều mà những chủ cửa hàng, shop quần áo nên biết. Cùng với nhanmac.vn tìm hiểu những lưu ý cơ bản khi in nhãn mác quần áo nhé.

In nhãn mác quần áo để làm gì?

Để hiểu rõ hơn về lợi ích của nhãn mác quần áo, bạn hãy liên tưởng đến việc mình đến một cửa hàng, lựa chọn được bộ váy yêu thích, mang thương hiệu nổi tiếng cho đêm tiệc vào tuần tới.

Thế nhưng, lại không hề có chiếc mác áo đính kèm theo, dĩ nhiên bạn sẽ nghi ngờ về độ chất lượng của chúng. Cũng giống như in tem decal giấy, nhãn mác đem lại các lợi ích sau:

Giúp đưa các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu, nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ.

Phân biệt hàng giả hàng thật bởi trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Là ấn phẩm để dễ dàng phân biệt mẫu mã, chủng loại, tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ.

Là cách thức khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm

Giúp khách hàng lựa chọn được đúng thương hiệu thời trang yêu thích

Nhằm mục đích xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh

Làm gì để có nhãn mác đẹp?

Về hình dáng: thiết kế hình vuông, hình chữ nhật, và cả những kiểu dáng độc đáo theo yêu cầu.

Về màu sắc: Cân nhắc về màu sắc in logo, hình ảnh trên in túi giấy, in name card

Về kích thước: Tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn kích thước khác nhau, miễn sao phù hợp là được.

Về font chữ: dễ đọc, không quá cầu kỳ, rối rắm.

Quy tắc về đồ họa: Bố cục thiết kế hợp lý, các chi tiết đặc sắc, có khả năng thu hút khách hàng.

Về chất liệu: sử dụng phổ biến nhất là: nhãn dệt(dệt 2 da, dệt satin) và nhãn in (in satin, in giấy dai, in cotton).

Phong cách sáng tạo, độc đáo của in nhãn mác quần áo

In nhãn mác quần áo thời trang cần phải có phong cách sáng tạo, độc đáo cũng như phù hợp với mặt hàng của mình chọn. Nếu đối tượng là trẻ em bạn nên cần in nhãn mác với màu sắc rực rỡ hơn và các nét chứ vui nhộn.

Còn nếu sản phẩm thời trang quần áo của công ty bạn dành cho người cao tuổi, công sở, văn phòng thì thiết kế nhãn mác nên sử dụng màu sắc hới tối và nét chữ phải rõ ràng hơn.

Lo go và chất liệu in nhãn mác

Chất liệu nhãn mác rất quan trọng, bạn có thể chọn mác vài hay mác lụa, mác giấy tùy ý. Hãy xem xét ngân sách , sản phẩm và có sự lựa chọn phù hợp nhất để mang lại lợi nhuận là tối đa.

Logo là rất quan trọng với bất kỳ sản phẩm nào chứ không riêng gì sản phẩm thời trang. Nó là hình đại diện cho sản phẩm cũng như giúp khách hàng nhận biết sản phẩm công ty bạn với các công ty khác. Vị trí in logo phải nổi bật và ấn tượng để đập vào mắt khách hàng ngay từ đầu.

Nội dung in nhãn mác quần áo

Nội dung bạn in trên nhãn mác quần áo nên ngắn gọn nhưng phải đầy đủ để giúp khách hàng hiểu và sự dụng sản phẩm một cách tốt nhất cũng như để lại những lưu ý cho khách hàng về công ty.

Ngoài ra, ban cũng nên chú ý đến kích thước nhé, rất là rất quan trọng. không nên in nhãn mác quần áo quá to hay quá nhỏ nó sẽ làm lãng phí tiền bạc cũng như không mang lại được giá trị thương hiệu

Trên đây là các nguyên tắc thiết kế, in nhãn mác quần áo để có được sản phẩm có hiệu quả tốt nhất. Đầu tư vào in bao bì, nhãn mác là cách đầu tư đúng đắn, vì vậy bạn đừng đắn đo về chi phí bỏ ra vì chắc chắn sẽ mang lại giá trị cao nhất cho bạn.

Dĩ nhiên, bạn cần thiết kế nhãn mác từ một hoặc một số yếu tố độc đáo, giúp dễ nhận biết. Đặc biệt, bạn cần in nhãn mác có hình dáng tránh trùng lặp, tương tự với những nhãn mác đã được đăng ký nhãn mác hàng hóa tại Cục sở hữu công nghiệp của các thương hiệu khác, để tránh gặp rắc rối hoặc thậm chí là vi phạm bản quyền.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt in nhãn satin, nhãn mác, nhãn dây ruy băng, thẻ treo quần áo.... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và ưu đãi chi phí tốt nhất:

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC HƯNG ĐẠT

Địa chỉ: 3/26/7  Đường Số 1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

SĐT: 090 7870059 – 0909 226 367

Email: insatinhungdat@gmail.com

Website: inrubang.com

Go Top